Sáng từ 8h - 12h. Chiều từ 13h30 - 17h30
maychannuoivn@gmail.com
Hotline: 0945 796 556

Máy thái thịt đông lạnh 3A

Còn hàng

2.500.000₫

Có máy thái thịt đông lạnh 3A, chẳng cần phải giã đông nguyên liệu Khi cuộc sống đang ngày càng hiện đại, phát triển, cũng là lúc rất nhiều sản phẩm, thiết bị được ra đời đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Để giúp công việc nấu nướng trở...

Có máy thái thịt đông lạnh 3A, chẳng cần phải giã đông nguyên liệu

Khi cuộc sống đang ngày càng hiện đại, phát triển, cũng là lúc rất nhiều sản phẩm, thiết bị được ra đời đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Để giúp công việc nấu nướng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn chiếc máy thái thịt đông lạnh 3A cực kì tiện lợi đã được ra đời. 

Làm sao để việc chế biến món ăn diễn ra nhanh hơn?

Thời tiết đã bắt đầu chuyển sang mùa thu, đông mát mẻ. Vì thế nên rất nhiều gia đình đã bắt tay vào chế biến nhiều món lẩu, nướng thơm ngon hấp dẫn lòng người.  Tuy nhiên, lúc này liệu rằng bạn có chọn cách chạy ra ngoài siêu thị hay chợ để mua những loại thịt đã được cắt sẵn? 

máy thái thịt đông lạnh

Bạn luôn cảm thấy hoang mang, lo lắng vì vấn nạn thực phẩm bẩn đang diễn ra mỗi ngày? Hãy vì sức khỏe của bản thân và cả gia đình mình mà từ chối các loại thực phẩm được đóng sẵn. 

Ai sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn chuẩn bị các loại rau củ quả, thịt tươi xắt mỏng thành miếng phong phú cho nồi lẩu nhanh chóng nhất? Hãy để chiếc máy cắt thịt đông lạnh đa năng của chúng tôi giúp bạn hoàn thành xong bữa ăn một cách nhẹ nhàng nhé!

Sự ra đời của máy thái thịt đông lạnh 3A

Máy thái thịt đông lạnh 3A là sản phẩm hiện đang được cung cấp và phân phối bởi công ty CPĐT Tuấn Tú. Máy có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, an toàn cho người dùng, dễ dàng sử dụng và sở hữu nhiều tiện ích khác nhau. 

máy thái thịt đông lạnh 3A

Có chiếc máy tiện dụng này, bạn có thể thái được nhiều loại thịt đông lạnh khác nhau chẳng hạn như thịt bò, thịt dê, thịt lợn… thành những lát mỏng nhanh chóng. Cũng nhờ vào ưu điểm tuyệt vời này mà máy thái thịt đông lạnh 3A rất phù hợp dành cho các quán ăn, nhà hàng, nhất là các hộ gia đình. 

Những lý do nhất định bạn phỉa sở hữu máy thái thịt đông lạnh 3A 

Thái cắt được nhiều nguyên liệu

Bán máy thái thịt đông lạnh

Sử dụng máy thái thịt đông lạnh 3A, bạn có thể cắt được nhiều loại thịt đông lạnh, củ quả. Người sử dụng dễ dàng điều chỉnh được độ dày mỏng của những lát cắt theo ý thích của mình từ 0,8mm cho tới 1mm. Các lát cắt đảm bảo đều và đẹp. 

Sử dụng chất liệu an toàn

Máy thái thịt dùng chất liệu chính bằng inox 304 cao cấp có tác dụng chống rỉ, được dùng phổ biến trong chế biến thực phẩm. Vì thế nên nó có tác dụng tăng cường thêm độ bền cho máy, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Cấu tạo chắc chắn

Mua máy thái thịt đông lạnh

Máy thái thịt đông lạnh cầm tay được cấu tạo với 2 bộ phận chính là lưỡi dao đã cố định sẵn và chân bàn để nguyên liệu. Máy hoạt động chắc chắn và trong quá trình thực hiện thái lát, nguyên liệu đảm bảo độ mỏng mịn theo đúng ý muốn của người dùng. 

Sử dụng đơn giản

máy thái thịt đông lạnh giá rẻ

Máy được thiết kế sử dụng hoàn toàn bằng tay cực kì đơn giản. Người dùng chỉ việc bỏ khối thịt đông lạnh hoặc rau củ lên trên rồi dùng càng bám cổ định nguyên liệu, tiếp đến điều chỉnh các lát theo độ dày mỏng cần cắt và dùng tay để điều khiển lưỡi dao là hoàn thành công việc. 

Thiết kế cực kì nhỏ gọn 

Máy thái thịt đông lạnh 3A có kích thước 510 x 220 x 180 (mm), chiều dài lưỡi dao là 200mm, khối lượng khoảng 3kg. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể thoải mái đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau mà không lo tốn kém diện tích. 

Phần chân máy được trang bị thêm cao su giúp máy máy bám chắc và hoạt động vững vàng ở trên nhiều loại bề mặt khác nhau. Phần tay cầm khá là thuận tiện kết hợp thêm với thân máy càng tạo ra cho sản phẩm kiểu dáng đẹp mắt hơn. 

Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức

máy thái thịt đông lạnh 3A giá rẻ

Bạn đang muốn tổ chức một bữa liên hoan, party hoặc kinh doanh quán ăn cần phải cắt thịt thành các lát với số lượng lớn, các lát cắt cũng phải có độ dày mỏng đa dạng. Vậy thì chiếc máy cắt thịt này chắc chắn sẽ là giải pháp hoàn  hảo giúp tiết kiệm tối đa công sức, thời gian và gia tăng hiệu quả công việc. Bạn hoàn toàn có thể cắt thịt, rau củ vào bất cứ thời điểm nào mình cần. 

Lát thái đẹp mắt, nhanh chóng

Khi chưa có máy thái thịt đông lạnh, bạn thường xuyên phải chờ cho thịt được dã đông, sau đó mới cắt thịt ra thành từng lát điều đó khiến bạn gặp nhiều khó khăn, mất sức nhiều? Vậy thì với sản phẩm tiện ích này, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những lát thịt đẹp mắt với năng suất ấn tượng khoảng 40kg/h. 

Ngay từ bây giờ, hãy biến công việc chế biến món ăn trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn cùng với trợ thủ đắc lực có tên máy thái thịt đông lạnh 3A nhé!

đăng ký ngay

Cấu tạo máy thái thịt đông lạnh 3A

cấu tạo máy thái thịt đông lạnh

Hình ảnh cấu tạo dụng cụ thái thịt đông lạnh 3A

Mời quý khách xem máy thái thịt đông lạnh 3A trong video dưới đây

Thông số kĩ thuật của sản phẩm

Mã sản phẩm TT.DL
Vật liệu chế tạo chính  Inox
Chiều dài lưỡi dao 200(mm)
Khối lượng thịt thái được  1,5 – 2 (Kg)
Kích thước miếng thịt sau khi thái 0,2 – 10 (mm)
Năng suất trung bình  40 (Kg/giờ)
Kích thước dụng cụ (dài x rộng x cao) 510 x 220 x 180 (mm)
Trọng lượng dụng cụ 4,5 (Kg)

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2, Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0945796556 – 0984930099
Website: maychannuoi.com
Email: maychannuoivn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kinhnghiemnhanong/